Khơi dậy những khả năng mới cho Thiết kế 3D CAD của bạn

Khơi dậy những khả năng mới 
cho Thiết kế 3D CAD của bạn

Tận dụng những khả năng tuyệt vời cho các thiết kế 3D CAD như Chia sẻ, đánh dấu thiết kế, lưu trữ dữ liệu, bình luận về các thiết kế, cộng tác với các đồng nghiệp dễ dàng trên cùng nền tảng điện toán đám mây với SOLIDWORKS Subscription.

Xem chi tiết những thay đổi của SOLIDWORKS Subscription từ đầu tháng 7 tại đây.

 
 

Khả năng Thiết kế 3D CAD là không giới hạn. Bất kể bạn cần chia sẻ hay đánh dấu thiết kế với nhà cung cấp, hay một nơi lưu trữ và truy cập dữ liệu an toàn thì nền tảng điện toán đám mây của 3DEXPERIENCE SOLIDWORKS hoàn toàn có thể đáp ứng được. Các Roles được tặng kèm khi mua Gói SOLIDWORKS Subscription kể từ đầu tháng 7 sẽ giúp bạn nâng cao khả năng thiết kế sản phẩm 3D CAD một cách tuyệt vời.

Cùng PCB GraphTech tìm hiểu thêm về các tính năng và khả năng thiết kế 3D CAD mới trên nền tảng 3DEXPERIENCE SOLIDWORKS.

Tính năng chia sẻ và đánh dấu thiết kế 3D CAD 


Với tính năng này, bạn có thể dễ dàng chia sẻ trực tiếp các thiết kế 3D của mình với đồng nghiệp trong lúc dùng phần mềm SOLIDWORKS. Trên nền tảng điện toán đám mây này, bạn dễ dàng nhận ngay các phản hồi theo thời gian thực, chỉ cần chia sẻ dữ liệu thông qua URL liên kết. Tương tự như cách sử dụng eDrawings, tuy nhiên, bạn không cần phải cài đặt, không cần trình duyệt bản thiết kế vật lý, và hơn hết là, nó như một trang trình duyệt mạng xã hội, nơi người dùng có thể chia sẻ mọi thứ về SOLIDWORKS.

Tính năng lưu trữ và chỉnh sửa Thiết kế 3D CAD


Dù đó là tệp hay một thư mục đi nữa, các Kỹ sư Thiết kế đều cần một nơi để lưu trữ và chỉnh sửa dữ liệu. Các thay đổi mới của SOLIDWORKS Subscription vào tháng 7 sắp tới, cho phép người dùng SOLIDWORKS lưu trữ và chỉnh sửa dữ liệu trên nền tảng điện toán đám mây 3DEXPERIENCE một cách an toàn, dễ dàng quản lý lịch sử chỉnh sửa, dễ dàng đánh giá mẫu thiết kế.

Bạn có thể an tâm về mức độ an toàn và bảo mật thông tin khi kho tàng dữ liệu sẽ được lưu trữ trực tiếp từ phần mềm SOLIDWORKS lên trên Cloud. Trong trường  hợp cần làm việc với các kỹ sư thiết kế khác mà vẫn muốn bảo mật dữ liệu của mình, bạn có thể khóa thiết kế để đảm bảo không ai có thể ghi đè lên thiết kế của bạn. Lịch sử chỉnh sửa cũng cho phép bạn quản lý chi tiết các sửa đổi bổ sung, các ghi chú, chú thích. Luôn đảm bảo công việc của bạn diễn ra theo đúng trình tự và đúng tiến độ.

Tính năng quản lý và kiểm soát thiết kế 3D CAD


Ngoài những tính năng lưu trữ và chia sẻ dữ liệu, tính năng kiểm soát dữ liệu thiết kế cũng rất nổi bật trên nền tảng này. Nếu bạn là một người Quản lý, bạn muốn phân quyền truy cập cho các thành viên trong nhóm Thiết kế, cho phép họ được thực hiện các nhiệm vụ nhưng trong mức độ giới hạn, ... bạn hoàn toàn có thể làm điều đó trên 3DEXPERIENCE SOLIDWORKS. Với tính năng này, bạn dễ dàng phê duyệt, thực hiện hành động, kiểm soát các nhiệm vụ của các thành viên trong cùng 1 dự án. 

Đây là một tính năng mở rộng trên nền tảng điện toán đám mây 3DEXPERIENCE SOLIDWORKS giúp bạn có thể Quản lý và kiểm soát dự án của mình, kể cả khi có sự tham gia của các bộ phận khác như marketing, nhà mô phỏng, nhà cung cấp, ...

Kết luận

Nền tảng 3DEXPERIENCE SOLIDWORKS mở ra cho người dùng nhiều cơ hội mới trong thiết kế 3D CAD. Nếu bạn đang là một Kỹ sư Thiết kế 3D CAD, bạn không nên bỏ qua những khả năng mới này và đừng quên tận dụng những tính năng đó cho việc nâng cao hiệu suất làm việc và nâng cao khả năng thiết kế cộng tác của bạn.

Bạn cần tư vấn về nền tảng 3DEXPERIENCE SOLIDWORKS?

Liên hệ ngay với PCB GraphTech để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất!

Khơi dậy những khả năng mới cho Thiết kế 3D CAD của bạn
PCB GraphTech Vietnam Co., LTD, Nguyễn Nguyễn Tâm Thư 31 tháng 5, 2023
Chia sẻ bài này
Tag
Lưu trữ
[REUP] WEBINAR | "Phím tắt" để thành công trong thiết kế kim loại tấm với Role 3D Sheetmetal Creator