Altium Designer 24: Từ "Tôi muốn" đến "Tôi cần"

Thiết lập những Tiêu chuẩn mới trong Thiết kế điện tử

Altium Designer 24 hứa hẹn sẽ nâng tầm quy trình thiết kế điện tử lên tới những đỉnh cao chưa từng có với trọng tâm là tăng cường hiệu suất, thúc đẩy khả năng cộng tác, và vươn lên chinh phục mọi thách thức không ngừng của các quy trình thiết kế phức tạp

Cộng tác thiết kế PCB

Thu gọn tối đa chu kỳ thiết kế và tăng tốc đáng kể toàn bộ quy trình thiết kế, đáp ứng được các mốc thời gian đặt ra, giảm đáng kể thời gian bố trí mạch và rút ngắn thời gian tung sản phẩm ra thị trường. Hệ thống thông báo và so sánh theo thời gian thực giúp đảm bảo giải quyết nhanh chóng các xung đột phát sinh.

Thử ngay

 
 
 
 

Cộng tác thiết kế Ansys

Dễ dàng thay đổi thiết kế giữa layout và mô phỏng với khả năng trao đổi dữ liệu liền mạch với Ansys, cho phép giao tiếp và thực hiện thay đổi các thiết kế dựa trên kết quả mô phỏng, đồng thời cung cấp khả năng truy cập các bản báo cáo xuyên suốt quá trình mô phỏng ngay trong Altium Designer.

Thử ngay

Trình quản lý ràng buộc

Đảm bảo tuân thủ các quy tắc và ràng buộc trong thiết kế, giảm thiểu gây ra lỗi dẫn đến các chỉnh sửa tốn kém. Trình quản lý Ràng buộc tối ưu hóa quy trình làm việc, giảm thiểu rủi ro và chi phí sản xuất trong một môi trường thiết kế điện tử đang phát triển không ngừng.

Thử ngay

 
 
 
 

Cộng tác thiết kế MCAD cho bộ dây dẫn

Tối ưu hoá triển khai thiết kế các bộ dây dẫn và phát hiện các nguy cơ tiềm ẩn khi đấu dây trong các thiết bị điện tử bằng cách luôn đồng bộ các thiết kế dây dẫn giữa Altium Designer với PTC Creo và Dassault Systemes SOLIDWORKS. Dễ dàng trích nhập các mô hình 3D của bộ dây dẫn vào các cụm lắp ráp đa tầng.

Thử ngay

Thiết kế Bộ dây dẫn và Hệ thống bản mạch đa tầng

Ngăn ngừa các lỗi sản xuất tốn kém với khả năng tự động kiểm tra thiết kế trong khi làm việc với các bộ dây dẫn phức tạp. Thiêt kế cùng lúc nhiều PCB và bộ dây dẫn trong cùng một môi trường làm việc duy nhất, giúp giao tiếp chính xác các ý tưởng thiết kế hệ thống để đưa vào sản xuất. Khả năng tự động tạo ra các tài liệu cần thiết cũng như bảng danh sách vật tư của các chi tiết trong thiết kế.

Thử ngay

 
 
Altium Designer 24: Từ "Tôi muốn" đến "Tôi cần"
PCB GraphTech Vietnam Co., LTD, Nguyễn Phước Kha 19 tháng 12, 2023
Chia sẻ bài này
Tag
Lưu trữ
Bạn có thể sử dụng ChatGPT cho việc Thiết kế PCB không?