DraftSight nhận được những danh hiệu cao nhất G2 Winter Awards nhờ những đánh giá từ khách hàng

DraftSight đã nhận được điều tuyệt vời từ sự công nhận của chính những người dùng DraftSight. Giải thưởng của G2 Winter Awards vừa mới được công bố và nhờ vào đánh giá từ người dùng, DraftSight đã giành được một số giải thưởng trong G2 Winter Awards. 

G2 Winter Awards là giải thưởng do mọi người đề cử cho các giải pháp phần mềm doanh nghiệp. Những danh hiệu này dựa trên phản hồi từ người dùng thực tế, những nhà thiết kế, kỹ sư và những người đam mê CAD chuyên nghiệp, sử dụng công cụ của DraftSight hàng ngày trong sáng tạo, thiết kế và đổi mới.

DraftSight đã nhận giải thưởng G2 Winter trong các hạng mục sau: 

  • Phần mềm dẫn đầu (lĩnh vực General CAD)

  • Tỉ lệ người dùng cao nhất

  • Dễ sử dụng nhất trong quá trình giao dịch kinh doanh

  • Quản trị dễ dàng nhất


Mỗi đánh giá, mỗi xếp hạng và mỗi phản hồi từ khách hành được tích lũy và đánh giá cẩn thận để tạo nên sự công nhận này. Hãy cùng khám phá cách mà DraftSight đã đạt được những danh hiệu này từ người dùng và điều này có thể mang lại ý nghĩa gì cho hành trình sử dụng DraftSight của bạn.

Dẫn Đầu trong lĩnh vực General CAD: Cách mà DraftSight đạt được vị thế của mình

Vị thế dẫn đầu của DraftSight trong lĩnh vực General CAD bắt nguồn từ sự hiểu biết sâu sắc về nhu cầu của người sử dụng CAD, cung cấp sự linh hoạt không giới hạn và các công cụ mạnh mẽ cho các dự án, từ những bản vẽ đơn giản đến mô hình phức tạp. Phần mềm nổi bật với khả năng làm việc hiệu quả và hợp tác giữa nhiều đội ngũ và các ngành công nghiệp, cũng như bộ công cụ độc đáo giúp giảm thiểu các công việc có tính chất lặp lại.

Dưới đây là một số công cụ độc quyền của DraftSight:

PowerTrim: Đổi mới đột phá công cụ trim bằng cách cho phép điều chỉnh nhanh chóng và chính xác đa đối tượng với cử chỉ nhấp và kéo đơn giản của con trỏ.

Toolbox Layers: Tối ưu quản lý Layer, cho phép cài đặt tùy chỉnh cho mỗi đối tượng và nâng cao tính tổ chức và cải thiện hiệu suất công việc.

Auto Dimension: Tự động hóa việc đo kích thước với phương pháp bounding box, cung cấp các đo lường nhanh chóng và chính xác.

Mouse Gestures: Phím tắt có thể tùy chỉnh, cho phép truy cập nhanh chóng vào các lệnh thường xuyên sử dụng với những thao tác nhấp chuột đơn giản.

Trên đây chỉ là một phần nhỏ trong những tính năng của DraftSight giúp người dùng làm việc nhanh hơn và hiệu quả hơn. Hầu hết người sử dụng CAD luôn tìm kiếm những tính năng tùy chỉnh nhỏ đó, hoặc chỉ đơn giản là một cách tốt hơn để làm cho công việc của họ trở nên dễ dàng hơn hoặc hiệu quả hơn, tất cả đều góp phần làm cho DraftSight được khách hàng nhìn nhận như một phần mềm dẫn đầu trong các giải pháp General CAD.

Điều gì làm DraftSight trở thành sự lựa chọn ưa thích: Chìa khóa đằng sau tỉ lệ người dùng cao

Ưu thế của DraftSight trên thị trường CAD xuất phát từ sự cân bằng giữa tính năng tiên tiến, khả năng cấp phép linh hoạt và chi phí hợp lý. Nó mang lại khả năng cạnh tranh hoặc trở nên vượt trội so với các phần mềm CAD 2D khác, với nhiều điều khoản thuận lợi hơn, đặc biệt là trong việc cung cấp License.

  • Hiệu quả chi phí của DraftSight giúp doanh nghiệp tối ưu hóa ngân sách và mở rộng năng lực của họ thông qua việc mua thêm License, nâng cấp phần cứng hoặc các khoản đầu tư khác. Công ty sản xuất thùng xe bán tải Knapheide sử dụng mô hình Network License của DraftSight để vận hành một cách hiệu quả 20 Licenses. "Mô hình cấp phép đó, nhiều đối thủ của chúng tôi không có. Nhiều trong số họ đã từ bỏ mô hình Network License, và phải mua lại License mỗi ba năm. Điều đó đơn giản là không bền vững cho các công ty và chúng tôi đang tìm kiếm một giải pháp tốt hơn. Tôi tin rằng DraftSight cung cấp giải pháp đó" chia sẻ bởi Martin Ohnemus - Quản trị viên PLM/CAD tại Knapheide.

  • Khách hàng như công ty Bill's Custom Fab cũng đã chọn DraftSight sau những so sánh kỹ lưỡng, đánh giá tính tích hợp mượt mà với hệ thống hiện tại và sự cải thiện đáng kể mà nó mang lại tỷ suất lợi nhuận ROI cho công ty đối với đầu tư CAD. “DraftSight mang đến cho chúng tôi tất cả các tính năng thiết kế 2D và các công cụ chuyên nghiệp mà chúng tôi cần, không đòi hỏi đào tạo vì nó hoạt động giống như phần mềm CAD cũ của chúng tôi và đóng góp vào việc tăng cường lợi nhuận của công ty" chia sẻ bởi David Yerks - Chuyên gia ước tính chi phí tại Bill's Custom Fab. “Bằng cách chuyển sang DraftSight (phiên bản Professional), chúng tôi đang cải thiện đáng kể tỷ suất ROI cho đầu tư CAD của chúng tôi.”

Độ phổ biến của DraftSight không chỉ xuất phát từ sự chuyên nghiệp trong lĩnh vực kỹ thuật mà còn đáp ứng và phản ánh đúng những yêu cầu và hạn chế thực tế trong khía cạnh tài chính của doanh nghiệp hiện nay.

Cách DraftSight Giúp Làm Việc Cùng Nhau Trở Nên Dễ Dàng

Một khía cạnh quan trọng trong việc dễ dàng sử dụng DraftSight là sự linh hoạt trong việc mua sản phẩm mà nó mang lại. DraftSight cung cấp các lựa chọn sản phẩm độc lập, sản phẩm Network License và sản phẩm tích hợp trên Cloud. Dù bạn ưa thích sự tiện lợi của việc mua sắm trực tuyến (sản phẩm độc lập sử dụng Standalone License) hay sự hỗ trợ cá nhân hóa của doanh nghiệp khi làm việc với đại lý bán hàng (sản phẩm sử dụng Network License và sản phẩm tích hợp trên Cloud), DraftSight mang đến sự lựa chọn phù hợp với phương thức mua hàng và hỗ trợ theo cách mà bạn mong muốn.

Nhấn mạnh tinh thần hợp tác của DraftSight, Martin Ohnemus từ Knapheide đề cao giá trị của giao tiếp và phản hồi trực tiếp, minh họa cách DraftSight không chỉ lắng nghe mà còn tích cực cải tiến theo ý kiến của khách hàng để nâng cao phần mềm của mình. “Đây là một mối quan hệ đối tác, chúng tôi có cơ hội thảo luận với đội ngũ DraftSight về phần mềm và những cải tiến mà họ đã thực hiện, chỉ cần đội ngũ DraftSight lắng nghe ý kiến phản hồi của chúng tôi và của các khách hàng khác và biến nó thành hiện thực. Đó là lý do tại sao chúng tôi ở đây.” chia sẻ bởi Ohnemus. Tâm huyết với khách hàng là một trong những nguyên tắc cơ bản của DraftSight.

Đơn Giản Hóa Quản Lý: Điều Gì Làm Nên Sự Nổi Bật Của DraftSight

Các quản trị viên CAD đánh giá cao sự dễ sử dụng và khả năng tăng cường hiệu suất của DraftSight. Một điểm nổi bật đối với các quản trị viên là network licensing cho người dùng trong môi trường doanh nghiệp, giúp việc triển khai và nâng cấp phần mềm trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

Khi chuyển đổi sang một giải pháp CAD mới, yếu tố dễ sử dụng và tốc độ triển khai là quan trọng nhất. Giao diện người dùng thân thiện và các lệnh quen thuộc của DraftSight giúp tạo điều kiện cho một quá trình chuyển đổi nhanh chóng, thường là chỉ trong vài giờ thay vì mất vài ngày. Điều này có nghĩa là các đội ngũ không gặp khoảng thời gian chết khi chuyển đến sử dụng DraftSight, vì sự tương đồng của nó với các hệ thống CAD khác giảm thiểu nhu cầu đào tạo. Các quản trị viên cũng có thể yên tâm, biết rằng tất cả các bản vẽ CAD 2D cũ có thể mở và chỉnh sửa trong DraftSight.

Một ưu điểm quan trọng khác của DraftSight là khả năng hỗ trợ ngôn ngữ LISP và chuỗi lệnh cụ thể được gọi là "routines". Điều này đặc biệt được đánh giá cao bởi những người sử dụng CAD lâu dài đã phát triển các chuỗi lệnh tùy chỉnh để tự động hóa việc tạo bản vẽ. Bằng cách cho phép tiếp tục sử dụng những "routines" đã thiết lập trước đó, DraftSight không chỉ duy trì mà còn nâng cao hiệu suất và năng suất, mang lại những tiết kiệm chi phí đáng kể và quy trình làm việc mượt mà hơn.

DraftSight nổi bật trong thế giới CAD bằng cách giải quyết các nhu cầu thực tế của quản trị viên và người sử dụng, kết hợp thiết kế thân thiện với người dùng với các công cụ mạnh mẽ và linh hoạt, giúp tối ưu hóa quy trình quản lý CAD.

Bắt đầu với Bản Dùng Thử Miễn Phí

Tại sao phải chờ khi bạn có thể trải nghiệm sự khác biệt của DraftSight? Bản dùng thử miễn phí 30 ngày của DraftSight Premium là cơ hội không rủi ro cho bạn để khám phá những tính năng đa dạng của nó. Khám phá những công cụ đã giúp DraftSight đoạt giải G2's Winter Awards và trực tiếp nhận thức cách DraftSight có thể tăng cường quy trình thiết kế của bạn.

Phần mềm CAD dựa trên tệp DWG được chứng minh có giá trị tốt nhất trên thị trường. DraftSight thuộc Dassault Systèmes, công ty 3DEXPERIENCE, đã được hàng triệu người dùng trên toàn thế giới tin tưởng. DraftSight cung cấp một trải nghiệm thiết kế 2D quen thuộc, trực quan với các tùy chọn cho các công cụ nâng cao hiệu suất, khả năng thiết kế 3D, ràng buộc tham số, và các tùy chọn cấp phép linh hoạt bao gồm cả License vĩnh viễn và Network License cho doanh nghiệp có nhiều người dùng hoặc được sử dụng trên nhiều địa điểm. Khả năng tương thích với các câu lệnh và tệp của DraftSight với các phần mềm CAD khác cùng với hỗ trợ cho các bản vẽ và dữ liệu cũ như Dynamic Blocks giúp người dùng quen thuộc với AutoCAD có thể nhanh chóng nắm bắt chức năng và tính năng của DraftSight.

Đăng ký dùng thử phần mềm DraftSight

Hãy liên hệ PCB GraphTech Vietnam để được hỗ trợ

DraftSight nhận được những danh hiệu cao nhất G2 Winter Awards nhờ những đánh giá từ khách hàng
PCB GraphTech Vietnam Co., LTD, Nguyễn Phước Kha 8 tháng 7, 2024
Chia sẻ bài này
Lưu trữ
Khám phá công cụ Trình quản lý dữ liệu liên kết cực kỳ hiệu quả trên phần mềm DraftSight