Khám phá lợi ích của SOLIDWORKS Visualize Boost trong quy trình thiết kế và render

SOLIDWORKS Visualize Boost là gì? Tại sao bạn lại cần sử dụng nó mỗi ngày?

Hãy để tôi phác họa một bức tranh về tình huống xảy ra thường xuyên tại các công ty thiết kế và kỹ thuật mỗi ngày. Giả sử bạn bạn đang thực hiện một dự án và bất ngờ nhận được yêu cầu từ sếp hoặc bộ phận marketing cần ngay lập tức một số hình ảnh render của dự án bạn vừa hoàn thành. Trong khi đó, bạn vẫn còn rất nhiều việc phải làm cho dự án khác mới được giao từ tuần trước. Hoặc, hãy tưởng tượng quản lý thiết kế của bạn yêu cầu render một đoạn video phức tạp để trình bày với khách hàng quan trọng vào cuối ngày, nhưng phần cứng máy tính của bạn không đủ mạnh để xử lý và sẽ mất nhiều ngày để hoàn thành?

Bạn đã từng đối mặt với thách thức khi cần render hình ảnh cho dự án trong thời gian ngắn mà máy tính không đủ mạnh? Hoặc cần render một đoạn video phức tạp mà máy tính không thể xử lý kịp?

Đừng lo lắng, SOLIDWORKS Visualize Boost sẽ là trợ thủ đắc lực của bạn trong những tình huống này.

SOLIDWORKS Visualize Boost là gì?

SOLIDWORKS Visualize Boost là một công nghệ render trên không gian mạng mạnh mẽ, giúp tăng tốc quá trình render và năng suất nội dung. Điều này giúp giải phóng máy chủ của bạn để tiếp tục sử dụng các ứng dụng khác mà không bị gián đoạn.

Làm thế nào để Visualize Boost hoạt động?

Visualize Boost được cài đặt như một bản mở rộng của Visualize Professional, có thể được thiết lập dưới dạng máy tính đơn hoặc cụm máy, tùy thuộc vào nhu cầu của bạn. Khi đã sẵn sàng, nó quét mạng của bạn để tìm máy Visualize Boost, không giới hạn về số lượng máy kết nối.


Miễn phí với Visualize Pro

Điều này thật tuyệt vời! Visualize Boost sử dụng mô hình dạng 1:1, có nghĩa là nó được cung cấp miễn phí với mỗi seat của Visualize Professional mà bạn đăng ký kích hoạt. Điều này có nghĩa là số lượng máy bạn có thể kết nối không hạn chế, mang lại lợi ích tối đa cho quy trình làm việc của bạn.

Cần mua thêm seat Visualize Boost nhưng cần một số sự hỗ trợ để thuyết phục sếp của bạn? Hãy tải SOLIDWORKS Visualize Boost Justification Sheet để hỗ trợ việc trình bày của bạn. Visualize Boost không chỉ giúp tăng tốc quá trình render của bạn, mà còn cho phép bạn render nhiều nội dung hơn trong cùng một khoảng thời gian! Đơn giản là, Visualize Boost khiến bạn trở nên xuất sắc hơn trong mắt sếp của mình.

Để cho bạn một ví dụ thực tế về lợi ích của Visualize Boost, hãy xem đoạn video do nhóm tại Myomo thực hiện.

 
 

Hiệu suất tăng vượt bậc

Việc sử dụng render trên máy tính xách tay sẽ mất khoảng bốn giờ để trích xuất hình ảnh cho các mô hình lớn với chi tiết phức tạp. Nhưng khi sử dụng Visualize Boost với các card đồ họa NVIDIA mạnh mẽ, thời gian render nhanh chóng đến kinh ngạc!

Đây chính là một trong những lợi ích lớn nhất của Visualize Boost, đối với việc gia tăng số lượng các card đồ họa NVIDIA mạnh mẽ, thời gian render có thể giảm đến mức mà chính bạn cũng không thể ngờ tới:

  • 1x NVIDIA M4000 = 60 phút

  • 2x NVIDIA M4000 = 40 phút

  • 4x NVIDIA M4000 = 20 phút

  • 2X NVIDIA M6000 = 15 phút

  • 1x NVIDIA VCA = dưới 5 phút!

Để bạn có cái nhìn về hiệu suất render trên các dự án của bạn với Visualize Boost, hãy xem hai biểu đồ dưới đây. 

Biểu đồ này so sánh với các card NVIDIA dòng Pascal mới nhất:


Biểu đồ này so sánh với các card NVIDIA dòng Maxwell trước đó:


Lợi ích chính của SOLIDWORKS Visualize Boost:

  • Tăng cường năng suất thiết kế: Render trên Visualize Boost giúp xếp nhiều công việc vào hàng đợi, giải phóng máy địa phương để tiếp tục công việc khác.

  • Hiệu suất kinh ngạc: Tận dụng sức mạnh của card đồ họa NVIDIA, giúp tiết kiệm thời gian và tăng đáng kể hiệu suất render.

  • Tăng tốc quá trình thiết kế: Nhanh chóng sản xuất nội dung, giúp chu kỳ thiết kế trở nên linh hoạt và hiệu quả. 

  • Đánh bại đối thủ: Ra thị trường nhanh hơn, kiếm được nhiều tiền hơn và đánh bại đối thủ.

  • Render nội dung nhanh chóng: Visualize Boost giúp render nhanh chóng, tạo ra hình ảnh và video chất lượng cao.

  • Linh Hoạt với Mọi Loại Phần Cứng: Visualize Boost có thể cài đặt trên cả CPU và GPU, không giới hạn về loại phần cứng.

  • Tối ưu hóa ROI: Tăng lợi nhuận đầu tư với mỗi chu kỳ sản phẩm.

SOLIDWORKS Visualize Boost không chỉ là một công cụ render mạnh mẽ mà còn là người bạn đồng hành đắc lực trong quy trình thiết kế và render. Được miễn phí với Visualize Pro, đây là sự đầu tư đáng giá để nâng cao hiệu suất và tăng cường sức mạnh của bạn trong thế giới thiết kế 3D. Hãy để Visualize Boost giúp bạn vượt lên trên và trở nên xuất sắc hơn trong mọi dự án!

Hãy bắt đầu sử dụng Visualize Boost ngay hôm nay! Để biết thêm thông tin và hướng dẫn chi tiết từng bước để cấu thành cụm Visualize Boost của bạn, hãy kiểm tra Trợ giúp Trực tuyến Visualize tại đây.

Đừng quên theo dõi các phẩm khác của SOLIDWORKS trên trang web của PCB Graphtech Vietnam để cập nhật tin tức và thông báo về sản phẩm và các buổi Webinar hữu ích.

Những tài liệu để bắt đầu VISUALIZE:

* Làm mất quyền sử dụng Visualize Boost miễn phí nếu bạn rời khỏi đăng ký Visualize Professional.

* Seat sử dụng để mô tả một giấy phép sử dụng phần mềm trong Solidworks. Mỗi seat cho phép một người dùng cài đặt và sử dụng phần mềm trên máy tính cá nhân của mình.

* ROI là viết tắt của "Return on Investment" (Tỷ suất lợi nhuận) là chỉ số đo lường hiệu suất hoặc lợi nhuận mà một đầu tư cụ thể mang lại so với số tiền đã đầu tư vào nó.

Khám phá lợi ích của SOLIDWORKS Visualize Boost trong quy trình thiết kế và render
PCB GraphTech Vietnam Co., LTD, Nguyễn Phước Kha 26 tháng 6, 2024
Chia sẻ bài này
Lưu trữ
Cách thức tích hợp tệp dữ liệu ngoài vào trong dự án SOLIDWORKS Electrical