Lợi ích khi sử dụng nền tảng điện toán đám mây 3DEXPERIENCE Works
3DEXPERIENCE® Works - SOLIDWORKS

Lợi ích khi sử dụng nền tảng

Điện toán đám mây 3DEXPERIENCE Works

3DEXPERIENCE Works là một bộ giải pháp từ SOLIDWORKS và Dassault Systèmes, giúp kết nối hoạt động của doanh nghiệp, toàn bộ tổ chức lại với nhau thành một môi trường hợp tác, gắn kết thông tin và dữ liệu, kết nối và giao tiếp giữa các phòng ban và bộ phận. Người dùng có thể tận dụng môi trường cộng tác và chia sẽ dữ liệu theo thời gian thực để kết nối các bên liên quan với nhau, giúp thúc đẩy cải tiến liên tục các quy trình của tổ chức và cung cấp cái nhìn tổng thể về hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.


3DEXPERIENCE Works kết nối con người, ứng dụng và dữ liệu

3DEXPERIENCE Works giới thiệu tính hiệu quả trong quá trình mô phỏng, thiết kế, dịch vụ, lên ý tưởng, sản xuất và quản lý dữ liệu để vận hành mọi thứ trên cùng một nền tảng duy nhất. Điều này có nghĩa là các thiết kế và các hoạt động kỹ thuật mang tính lặp lại có thể diễn ra ít hơn trong quá trình thiết kế mô hình vật lý giúp hoàn thiện quá trình phát triển và sản xuất sản phẩm nhanh chóng. Điều này cũng có nghĩa là khách hàng nhận được sản phẩm nhanh hơn, gia tăng sự hài lòng cũng như có thể giảm được chi phí chung. Do đó, đầu tư đổi mới phương thức quản lý về nguồn lực là điều đặc biệt quan trọng cho một tổ chức muốn đạt được hiệu quả tối đa.

3DEXPERIENCE Works dựa trên nền tảng để cung cấp sự linh hoạt mà tổ chức yêu cầu mở rộng quy mô theo thời gian, theo tốc độ phát triển của doanh nghiệp, với tốc độ tăng trưởng gần như vô hạn.

Chỉ sử dụng những gì bạn cần; chỉ trả phí cho những gì bạn sử dụng

3DEXPERIENCE được xây dựng với vai trò kết nối toàn bộ hoạt động của tổ chức trên một nền tảng duy nhất. Dữ liệu được tích hợp tức thì và liền mạch trong từng giải pháp, cho phép đổi mới và cải thiện hầu như mọi khía cạnh của quy trình hoạt động của doanh nghiệp. Mỗi giải pháp cũng đều sử dụng phương pháp cũng như thuật ngữ chuyên môn quen thuộc trong công việc hàng ngày.

Từ nhà thiết kế, kỹ sư đến giám đốc điều hành, nhà phân tích đến nhà sản xuất, 3DEXPERIENCE Works cung cấp các công cụ bạn cần để tổ chức của bạn phát triển mạnh mẽ. Phần mềm SOLIDWOKRS

Làm cách nào để xác định giải pháp nào phù hợp nhất với từng ngành nghề, lĩnh vực và đối tượng sử dụng?

Chúng tôi đã tạo một đồ họa thông tin tương tác để giúp bạn nhanh chóng và dễ dàng tìm hiểu về công cụ nào phù hợp với mình.

Hãy xem video bên dưới để tìm hiểu công cụ nào trong danh mục 3DEXPERIENCE Works được thiết kế dành riêng cho bạn. Liên hệ với PCB GraphTech Việt Nam để được tư vấn, trải nghiệm bản dùng thử miễn phí

 
 
 

Lợi ích khi sử dụng nền tảng điện toán đám mây 3DEXPERIENCE Works
PCB GraphTech Vietnam Co., LTD, Nguyễn Ngọc Thanh 29 tháng 7, 2021
Chia sẻ bài này
Lưu trữ
Biên Dạng Tự Do Với DOME FREEFORM DEFORM Trong SOLIDWORKS
SOLIDWORKS Tips & Tricks