[Reup] Webinar: What's new in SOLIDWORKS 2024?

[REUP] SOLIDWORKS Webinar 

What's New In SOLIDWORKS 2024?

Ngày 09.11.2023 vừa qua, hội thảo trực tuyến SOLIWORKS Webinar với chủ đề "What's New In SOLIDWORKS 2024?" đã diễn ra thành công tốt đẹp, với sự tham gia của các chuyên gia, Kỹ sư Thiết kế và đại diện đến từ Doanh nghiệp.

Khám phá những tính năng mới của SOLIDWORKS 2024

  • Solidworks PDM & Manage: Cải thiện rõ rệt tốc độ xử lý cũng như hiệu suất làm việc. Thiết kế giao diện mới cùng các phím tắt và thanh công cụ tích hợp giúp việc thao tác nhanh và tinh gọn.

  • Solidworks Simulation: Các chế độ tự động thông minh giúp nhanh chóng lưu trữ project hoặc copy lưới, giúp tinh gọn các thao tác, đồng thời có khả năng so sánh tới 4 kết quả mô phỏng khác nhau trong cùng 1 màn hình. 

  • Solidworks Electrical: Giảm thiểu thời gian thao tác với các tính năng tự động thêm chú thích trong môi trường 2D, hay khả năng đi dây tự động cho một vùng tập trung, cũng như đơn giản hoá quá trình thêm và kết hợp các mô hình 3D và giảm thiểu các thao tác rườm rà trùng lặp trong việc căn chỉnh các chi tiết hay định dạng độ dài của hàng loạt các thay ray và đường dẫn.

  • Tích hợp Cloud Services vào trong SOLIDWORKS, cho phép người dùng liên kết SOLIDWORKS với nền tảng điện toán đám mây của 3DEXPERIENCE để chia sẻ, đánh dấu, lưu trữ, kiểm tra, và quản lý các thiết kế, tạo nên một môi trường làm việc chung và trực tuyến cho đội ngũ của mình.

 
 

Bạn cần hỗ trợ tư vấn về phần mềm SOLIDWORKS 2024?

Liên hệ ngay với PCB GraphTech để được hỗ trợ nhanh nhất!

[Reup] Webinar: What's new in SOLIDWORKS 2024?
PCB GraphTech Vietnam Co., LTD, Nguyễn Phước Kha 14 tháng 11, 2023
Chia sẻ bài này
Tag
Lưu trữ
SOLIDWORKS - License vĩnh viễn so với License theo thời hạn: Bên nào có lợi hơn?