SOLIDWORKS - License vĩnh viễn so với License theo thời hạn: Bên nào có lợi hơn?

SOLIDWORKS - License vĩnh viễn so với License theo thời hạn: Bên nào có lợi hơn?

License theo thời hạn của Phần mềm SOLIDWORKS đang trở thành mô hình cấp phép ngày càng phổ biến đối với bản quyền thiết kế CAD trên SOLIDWORKS. Chúng mang lại nhiều lợi ích cho người dùng, các chuyên gia và những người sử dụng Phần mềm.

Trước đây, việc cấp bản quyền sử dụng phần mềm thường liên quan đến các cam kết tài chính dài hạn mà nhiều doanh nghiệp khó có thể đáp ứng được. Cách cấp phép License SOLIDWORKS theo thời hạn giờ đây đã có sự linh hoạt, cho phép người dùng tận dụng tất cả các tính năng của phần mềm trong một khoảng thời gian giới hạn. Loại cấp phép này có nhiều ưu điểm mà chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết trong bài blog này.


Dưới đây là một số yếu tố giúp bạn quyết định xem việc chọn License SOLIDWORKS theo thời hạn có phù hợp với Doanh nghiệp của bạn hay không:

1. Tính linh hoạt và khả năng mở rộng của License SOLIDWORKS theo thời hạn

License SOLIDWORKS theo thời hạn mang đến sự linh hoạt cho người dùng trong việc truy cập vào các Thiết kế CAD. Bạn có thể lựa chọn thời gian phù hợp với nhu cầu như License theo quý, theo tháng, theo năm hoặc thậm chí là tùy chọn thời gian. Điều này mang đến lợi ích điều chỉnh giấy phép dễ dàng cho từng dự án, tận dụng tài nguyên hiệu quả nhất. Hơn nữa, tính linh hoạt này cũng giúp bạn tối ưu hóa chi phí cho các dự án định kỳ và không đòi hỏi mức tài chính lớn để tiếp cận Phần mềm SOLIDWORKS chuyên nghiệp.

2. Cập nhật và tính năng mới trên Phần mềm SOLIDWORKS

License SOLIDWORKS theo thời hạn cho phép truy cập vào những phiên bản mới nhất của phần mềm và cập nhật CAD SOLIDWORKS. Bạn có thể sử dụng những cải tiến mới và nhận hỗ trợ kỹ thuật từ PCB GraphTech. Đồng thời bạn có thể trải nghiệm các công nghệ mới, từ đó cải thiện tính hiệu quả và chất lượng của các dự án mà bạn đang thực hiện.

3. Tiết kiệm chi phí đầu tư

License SOLIDWORKS theo thời hạn có một sự hấp dẫn rất lớn đối với những ai không muốn đầu tư số tiền lớn. So với việc mua License vĩnh viễn, License có thời hạn có chi phí thấp hơn và được phân bổ đều trong một khoảng thời gian cụ thể. Đặc biệt có lợi với những người mới bắt đầu với các SOLIDWORKS CAD và cũng đối với những người thực hiện các dự án trong một thời gian nhất định.

4. Cập nhật công nghệ của Phần mềm SOLIDWORKS

Có License SOLIDWORKS theo thời hạn, bạn có quyền truy cập vào các công nghệ SOLIDWORKS mới nhất. Đồng thời có thể cộng tác với các thành viên trong nhóm trên cùng một nền tảng!

5. Các đặc quyền của License SOLIDWORKS theo thời hạn

Giấy phép tạm thời không chỉ giúp bạn cập nhật phần mềm lên phiên bản mới nhất, mà còn mang đến nhiều lợi ích khác như:

  • Cơ sở Kiến thức: Thư viện chứa các bài viết kỹ thuật, hướng dẫn trợ giúp và những mẹo thực hành tốt nhất.

  • Cổng thông tin khách hàng và MySolidWorks: Nơi bạn có thể tìm thấy những câu trả lời tốt nhất cho các câu hỏi liên quan đến SOLIDWORKS.

  • Chứng nhận CSWA/CSWP miễn phí: Cơ hội cho các kỹ sư, với việc sử dụng giấy phép, họ có thể nâng cao và chứng minh khả năng của mình cũng như phát triển sự nghiệp trong công ty.

  • Thử nghiệm BETA: Bạn có thể tham gia vào giai đoạn thử nghiệm BETA của các phiên bản mới để trải nghiệm trước những tính năng mới.

  • Giấy phép SOLIDWORKS Visualize miễn phí: Dành cho gói Chuyên nghiệp và Cao cấp, cho phép bạn sử dụng SOLIDWORKS Visualize mà không cần trả phí bổ sung.

  • Giấy phép SOLIDWORKS CAM miễn phí: Mang đến quyền truy cập vào SOLIDWORKS CAM mà không tốn thêm chi phí.

  • Khuyến mãi đặc biệt: Bạn có thể nhận được các ưu đãi và khuyến mãi độc quyền từ nhà cung cấp.


SOLIDWORKS vĩnh viễn so với SOLIDWORKS theo thời hạn: Lựa chọn nào có lợi hơn?

License theo thời hạn của SOLIDWORKS có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn so với License vĩnh viễn vì một số lý do quan trọng. Đầu tiên, license theo thời hạn cho phép bạn truy cập liên tục vào phiên bản mới nhất của phần mềm, từ đó tận dụng các tính năng mới, sửa lỗi và cải tiến được nhà sản xuất giới thiệu. Điều này giúp bạn duy trì sự cạnh tranh và hiệu suất trong lĩnh vực thiết kế CAD.

Thứ hai, license có thời hạn giúp bạn linh hoạt trong việc điều chỉnh chi phí theo nhu cầu hiện tại của bạn. Bạn có thể chọn thời gian đăng ký phù hợp với từng dự án cụ thể hoặc theo mùa, loại bỏ việc đầu tư một lần lớn cho giấy phép vĩnh viễn.

Hơn nữa, license có thời hạn được hỗ trợ kỹ thuật thường xuyên, cập nhật và tiếp cận tài liệu đào tạo, tất cả mang đến hiệu suất làm việc và giải quyết vấn đề. Do đó, nó mang đến sự linh hoạt cao hơn, tính năng mới và sự hỗ trợ tối ưu, trở thành lựa chọn tiết kiệm chi phí hơn cho nhiều doanh nghiệp và chuyên gia.

Còn License vĩnh viễn SOLIDWORKS yêu cầu một lần phí mua, có thể khá lớn. Sau khi mua, bạn không cần phải trả phí đăng ký định kỳ để tiếp tục sử dụng SOLIDWORKS. Tuy nhiên, nó có thể phát sinh chi phí bổ sung từ việc cập nhật hoặc mở rộng hỗ trợ kỹ thuật ngoài thời hạn ban đầu của giấy phép.

Tóm lại, cả License có thời hạn và license vĩnh viễn đều có ưu điểm và hạn chế. Tuy nhiên, license có thời hạn vẫn mang lại lợi ích nhiều hơn, đặc biệt là cho các doanh nghiệp mới và người có kinh nghiệm, bạn có cơ hội tiết kiệm chi phí và tận dụng sự linh hoạt trong việc điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu thực tế của bạn, đăng ký dùng thử ngay khi liên hệ với PCB GraphTech.

Bạn cần tư vấn về Phần mềm SOLIDWORKS?

Liên hệ ngay với PCB GraphTech để được hỗ trợ nhanh nhất

SOLIDWORKS - License vĩnh viễn so với License theo thời hạn: Bên nào có lợi hơn?
PCB GraphTech Vietnam Co., LTD, Nguyễn Nguyễn Tâm Thư 30 tháng 8, 2023
Chia sẻ bài này
Lưu trữ
Tại sao bản vẽ lắp trong SOLIDWORKS bị chậm? Cách khắc phục với Performance Evaluation và Assembly Visualization.