SOLIDWORKS TIPS & TRICKS: Mẹo sử dung lệnh Segment - Split - Fit Spline dựng Surface với Loft trong SOLIDWORKS 3D CAD!
SOLIDWORKS TIPS & TRICKS: How to use Segment -Split - Fit Spline when set up Surface with Loft in SOLIDWORKS 3D CAD!

SOLIDWORKS TIPS & TRICKS

Mẹo sử dụng lệnh Segment - Split - Fit Spline dựng Surface với Loft trong SOLIDWORKS 3D CAD!

Như một món quà hàng tháng gửi đến cộng đồng kỹ sư thiết kế mạch điện - điện tử - cơ khí - CAD/CAM, PCB GraphTech Việt Nam lần đầu tiên phát động và tổ chức chương trình mang tên “SOLIDWOKRS TIPs & TRICKs Series” dưới sự trình bày của chuyên gia kỹ thuật hơn 10 năm kinh nghiệm - Anh Ngô Minh Hoàng, Field Application Engineer.

"SOLIDWOKRS TIPs & TRICKs" là chuỗi video miễn phí, thuộc bản quyền PCB GraphTech Việt Nam với các chủ đề chuyên sâu liên quan đến thiết kế mạch điện - điện tử - cơ khí - CAD/CAM trên phần mềm SOLIDWORKS. Chương trình sẽ diễn ra định kì hàng tháng với nhiều chủ đề chia sẻ khác nhau, tại đây, chuyên gia kỹ thuật của PCB GraphTech Việt Nam sẽ hướng dẫn chi tiết các thủ thuật, kỹ năng trong thiết kế mạch/ 3D CAD/ ... trên phần mềm SOLIDWORKS. 

"SOLIDWORKS TIPS & TRICKS: Mẹo sử dung lệnh Segment -Split - Fit Spline dựng Surface với Loft trong SOLIDWORKS 3D CAD!"là chủ đề khởi động đầu tiên trong series video đầy mới mẻ này. Một mẹo nhỏ nhưng cực kỳ thường gặp trong thiết kế 3D CAD, chuyên gia của chúng tôi sẽ chia sẻ tất tần tật về thủ thuật sử dụng lệnh Segment -Split - Fit Spline dựng Surface với Loft trong phần mềm SOLIDWORKS 3D CAD.

Chỉ cần một cú click chuột đăng ký theo dõi kênh Youtube của chúng tôi, bạn sẽ được cập nhật chủ đề hàng tuần & lịch chương trình từ PCB GraphTech. Thật tiện lợi!

Nào, hãy cùng PCB GraphTech khám phá ngay chủ đề lần này!

Ngoài ra, chương trình "ALTIUM DESIGNER TIPs & TRICKs", "EMI/EMC TIPs & TRICKs" & "PCB - PCBA Series" cũng là chuỗi series đáng mong đợi cho năm mới này. Hãy bấm nút kênh Youtube của chúng tôi để cùng theo dõi nhé!

XEM VIDEO TẠI ĐÂY!!!

 
 
SOLIDWORKS TIPS & TRICKS: Mẹo sử dung lệnh Segment - Split - Fit Spline dựng Surface với Loft trong SOLIDWORKS 3D CAD!
PCB GraphTech Vietnam Co., LTD, Nguyễn Ngọc Thanh 12 tháng 6, 2020
Chia sẻ bài này
Tag
Lưu trữ
User Rights: What's New in SOLIDWORKS Electrical 2020
Become a professional electrical - mechanical design engineer with SOLIDWORKS video series!