SOLIDWORKS Ultimate - Giải pháp phát triển sản phẩm toàn diện tối ưu từ SOLIDWORKS

SOLIDWORKS Ultimate - Giải pháp bao gồm mọi thứ bạn cần để thực hiện quá trình từ thiết kế đến sản xuất. Tất cả trong một này cung cấp cho doanh nghiệp toàn bộ những công cụ cần thiết để thiết kế và sản xuất các sản phẩm sáng tạo, tiên tiến với chi phí tiết kiệm hơn. SOLIDWORKS Ultimate giúp bạn đi sâu vào mọi khía cạnh của phát triển sản phẩm. Nó cho phép bạn đối mặt với những vấn đề phức tạp và cấp bách nhất trong thiết kế, trao đổi, cộng tác, quản lý dự án, quản lý dữ liệu, vòng đời sản phẩm, mô phỏng, sản xuất và nhiều hơn thế nữa.

Dựa trên các công cụ và tính năng đã có trong SOLIDWORKS Premium, SOLIDWORKS Ultimate bổ sung thêm các công cụ thiết kế chuyên biệt trên cloud; quản lý phát hành và cấu trúc sản phẩm; công cụ thực tế ảo cho tài liệu và nội dung marketing; sản xuất và các trải nghiệm học tập theo yêu cầu; giúp bạn tối ưu hóa quy trình làm việc; tăng tốc thời gian đưa sản phẩm ra thị trường và đảm bảo các buổi ra mắt sản phẩm thành công. Để tận dụng tất cả các khả năng này trong một giải pháp duy nhất, không cần tìm đâu xa mà bạn đã có 3DEXPERIENCE SOLIDWORKS Ultimate hoặc SOLIDWORKS Ultimate với Cloud Services. Hãy cùng xem chi tiết hơn với nội dung trong bài này cùng PCB GraphTech Vietnam.

Các công ty đang phải đối mặt với những thách thức ngày càng tăng trong bối cảnh sản phẩm ngày càng phức tạp, kỳ vọng của khách hàng tăng cao và mong muốn có những trải nghiệm sản phẩm xuất sắc, cùng áp lực phải thích ứng nhanh với các nhu cầu và điều kiện thị trường thay đổi liên tục. Để thành công trong thị trường hiện nay, các công ty cần nhiều hơn một loạt các công cụ chuyên biệt, rời rạc với mục đích hạn chế. Thứ họ cần là truy cập vào một hệ thống thông minh, đồng bộ giúp họ thiết kế và cung cấp các sản phẩm sáng tạo, tập trung vào khách hàng, hiệu suất cao và chi phí phù hợp — nhanh chóng.

Ví dụ các đội marketing, sản xuất và thiết kế của bạn muốn lên các ý tưởng sản phẩm trước khi bắt đầu một thiết kế mới. Các thành viên On-site hay off-site cần phải trao đổi và cộng tác với nhau về những ý tưởng này một cách nhanh chóng và rõ ràng. Thông qua web cũng là một cách hay, Nhưng nó không hiệu quả trong việc gợi ý ý tưởng như một bảng kỹ thuật số kết nối. Việc thu thập yêu cầu sản phẩm, thiết lập sơ đồ cây cấu trúc sản phẩm, phân công nhiệm vụ cho các thành viên nhóm và truy cập tất cả thông tin này ở một nơi an toàn đòi hỏi một nền tảng phát triển sản phẩm thông minh, chuyên dụng.

Còn khi sử dụng email, lưu trữ dữ liệu rời rạc và các nền tảng chia sẻ tập tin như ổ đĩa ngoài không còn đủ nữa. Thật khó để theo dõi các chuỗi giao tiếp của bạn và biết ai đã đề xuất ý tưởng nào và tại sao. Tại sao một thành viên nhóm khác lại thực hiện thay đổi sau đó? Ai có phiên bản mới nhất của phần thiết kế này? Ai chịu trách nhiệm về thiết kế của các thành phần cụ thể này? Phần này đã sẵn sàng để phát hành cho sản xuất chưa, hay vẫn đang ở giai đoạn nguyên mẫu? Bạn đã xác nhận rằng sản phẩm đáp ứng yêu cầu hiệu suất chưa? Chúng ta có đang đúng tiến độ để giao sản phẩm không? Việc theo dõi tất cả điều đó có thể trở nên lộn xộn mà không có một nền tảng phát triển sản phẩm tích hợp, chuyên dụng.

SOLIDWORKS Ultimate mang đến cho bạn lợi ích tuyệt vời của SOLIDWORKS kết nối với 3DEXPERIENCE, nền tảng điện toán đám mây tích hợp mọi khía cạnh của doanh nghiệp vào một môi trường duy nhất để cộng tác, đổi mới và nâng cao hiệu quả.

Để tìm hiểu thêm, hãy xem video giới thiệu bên dưới, sau đó đọc tiếp bài viết bên dưới

 
 

Ngoài SOLIDWORKS Premium, SOLIDWORKS Ultimate còn bao gồm những gì? Dưới đây là một số khả năng bổ sung.

CỘNG TÁC TRÊN NỀN TẢNG ĐIỆN TOÁN ĐÁM MÂY

Quản lý Dự án và Tài nguyên

Các công cụ quản lý dự án và tài nguyên giúp rút ngắn thời gian đưa sản phẩm ra thị trường với giải pháp lập kế hoạch, giám sát và thực hiện dự án hợp tác, kết nối dữ liệu thiết kế với tất cả thành viên dự án, nhiệm vụ, sản phẩm cuối cùng và giao tiếp.


Quản lý dự án và phân công nhiệm vụ để đảm bảo giao hàng sản phẩm đúng thời hạn.

Làm việc nhóm tinh gọn

Áp dụng các nguyên tắc tinh gọn như giảm thiểu lãng phí, giải quyết vấn đề, sử dụng quản lý trực quan và các phương pháp đã được chứng minh khác được tích hợp trong định dạng số. Thiết lập không gian họp của bạn nhanh chóng để bao gồm bảng trắng/phác thảo kỹ thuật số, trình xem PDF để mở báo cáo hoặc tài liệu liên quan và trang web để bạn có thể mở bất kỳ URL nào. Giả sử bạn muốn xem luồng bình luận về dự án của mình từ cộng đồng. Hoặc kết hợp các mô hình từ ứng dụng 3DPlay để xem và kiểm tra mô hình của bạn trực tuyến. Tất cả những gì bạn cần làm là kéo và thả lựa chọn của mình vào không gian họp. Từ đó, bạn có thể nhập tên của những người bạn muốn mời và họ sẽ được thêm vào bảng nhóm của bạn.


Với Làm việc nhóm tin gọn, bạn có thể dán ghi chú vào bảng trắng kỹ thuật số để bình luận hoặc giao nhiệm vụ, và nhiều hơn thế nữa.

Quản lý Phiên bản Phát hành

Tính năng này cho phép bạn tạo quy trình phát hành sớm trong quá trình thiết kế, để bạn có thể theo dõi các bộ phận ở các giai đoạn khác nhau trong quá trình thiết kế. Ví dụ, nếu bạn cần theo dõi một bộ phận chỉ để tạo mẫu hoặc thử nghiệm các lần lặp thiết kế khác nhau. Hoặc có thể đó là bộ phận bạn đang thiết kế cho mẫu năm nay hoặc năm sau hoặc một bộ phận đã sẵn sàng để sản xuất.


Phát triển, phân công và quản lý các cấp độ phát hành cho sản phẩm ở tất cả các giai đoạn phát triển sản phẩm.

Quản lý Cấu Trúc Sản Phẩm

Tạo, sửa đổi và khám phá cấu trúc sản phẩm đa CAD trong một ngữ cảnh duy nhất. Điều này cho phép bạn thiết lập cấu trúc trước thời gian và xem nó dưới dạng bảng vật liệu kỹ thuật truyền thống (EBOM) hoặc cấu trúc cây. Cấu trúc cây hiển thị trực quan hệ thống phân cấp của toàn bộ sản phẩm bằng hình thu nhỏ và có thể được chỉnh sửa và kiểm tra.


Tạo, sửa đổi và khám phá cấu trúc sản phẩm đa CAD trong một ngữ cảnh duy nhất.

THIẾT KẾ VÀ MÔ HÌNH 3D TRÊN CLOUD

SOLIDWORKS Ultimate bao gồm các công cụ CAD gốc cloud để thiết kế chi tiết và lắp ráp, bao gồm các ứng dụng cho thiết kế tấm kim loại, khuôn và hàn. Với quyền truy cập các công cụ này từ trình duyệt web, bạn có thể làm việc trên các chi tiết từ bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào, trên bất kỳ thiết bị kết nối nào.

LẬP TRÌNH NC

Tạo và xác thực chương trình gia công NC 2.5 và 3 trục bao gồm phay, khoan, laser, cắt nước và EDM dây. Xác định các vấn đề có thể xảy ra trong quá trình sản xuất bằng mô phỏng máy, giảm thiểu chậm trễ và lỗi. Nhanh chóng tạo các chương trình mới dựa trên các chuỗi hoạt động đã được chứng minh và sử dụng trước đó.


Tạo và xác thực chương trình gia công NC 2.5 và 3 trục bao gồm phay, khoan, laser, cắt nước và EDM dây.

TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ TRÊN CLOUD

Các công cụ thực tế ảo trên cloud giúp bạn xây dựng không chỉ sản phẩm mà còn cả trải nghiệm. Bạn có thể hiển thị các mô hình và bản lặp thiết kế cho đồng nghiệp hoặc khách hàng tại bất kỳ thời điểm nào trong giai đoạn thiết kế. Thu hút khách hàng của bạn với hình ảnh tương tác mà bạn có thể truy cập từ bất kỳ đâu, bao gồm hình ảnh render chân thực, hướng dẫn sử dụng và trải nghiệm ảo.


Tạo ra những trải nghiệm 3D ấn tượng cho sự tương tác với khách hàng thương mại từ VR đến web.

Trải nghiệm bản demo đầy đủ các tính năng SOLIDWORKS Ultimate

Hãy liên hệ ngay với PCB GraphTech Vietnam để được hỗ trợ!




SOLIDWORKS Ultimate - Giải pháp phát triển sản phẩm toàn diện tối ưu từ SOLIDWORKS
PCB GraphTech Vietnam Co., LTD, Nguyễn Phước Kha 26 tháng 7, 2024
Chia sẻ bài này
Lưu trữ
Trở thành chuyên gia Thiết kế Máy với Sheet Metal trên SOLIDWORKS