[REUP JULY WEBINAR] THIẾT KẾ KHUÔN ĐÚC HIỆU SUẤT CAO THEO HƯỚNG MÔ PHỎNG
Hội thảo tháng 7 Altair - Solidworks với chủ đề Thiết kế khuôn đúc hiệu suất cao theo hướng mô phỏng

Thiết kế khuôn đúc hiệu suất cao

theo hướng mô phỏng - Altair Inspire Cast

Ngành khuôn đúc có một câu hỏi nhận được rất nhiều sự quan tâm đó là:
Làm thế nào để khuôn đúc hoạt động đạt hiệu suất cao?

Công ty PCB GraphTech Vietnam đã tổ chức buổi hội thảo với chủ đề liên quan đến vấn đề này mang tên: Thiết kế khuôn đúc hiệu suất cao theo hướng mô phỏng, lên sóng vào lúc 10:00 sáng ngày 21.07.2022 thông qua nền tảng Meeting trực tuyến Zoom. Với mong muốn đem đến cho Quý Doanh nghiệp, Quý khách hàng, Quý Đối tác và cả những kĩ sư thiết kế trong ngành khuôn đúc có được góc nhìn mới mẻ và toàn diện hơn khi ứng dụng thiết kế trong ngành.

Buổi hội thảo với sự tham gia của anh Ngô Minh Hoàng – Technical Manager của Công ty PCB GraphTech Vietnam, người có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực và đặc biệt là khả năng giải quyết các vấn đề liên quan đến thiết kế kĩ thuật, kết hợp giữa phần mềm Altair và Solidworks.

Solidworks 3D CAD là phần mềm được sử dụng trong buổi hội thảo cho thiết kế 3D khuôn đúc, khi được sử dụng kết hợp với phần mềm Altair Inspire Cast mô phỏng khuôn đúc sẽ mang lại sự tối ưu hóa hiệu quả sản xuất, không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm các chi phí nguyên vật liệu đúc khuôn, mà còn giúp các thành phẩm có thể tránh được lỗi sai sót, khuyết tật trong quá trình ứng dụng khuôn đúc vào sản xuất.

Xem lại video của buổi hội thảo tại đây:

 
 

PCB GraphTech Vietnam cũng xin được trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng đã dành 1 giờ để tham gia buổi Online Zoom Meeting “Thiết kế khuôn đúc hiệu suất cao theo hướng mô phỏng”. Chúng tôi tin rằng sau buổi hội thảo, Khách hàng đã góp nhặt thêm được nhiều kiến thức hay cũng như cách thức ứng dụng mô phỏng thông minh vào sản xuất kinh doanh của mỗi doanh nghiệp. 

Liên hệ PCB GraphTech Vietnam để được tư vấn và hỗ trợ mọi vấn đề liên quan đến kĩ thuật và phần mềm

 

[REUP JULY WEBINAR] THIẾT KẾ KHUÔN ĐÚC HIỆU SUẤT CAO THEO HƯỚNG MÔ PHỎNG
PCB GraphTech Vietnam Co., LTD, Nguyễn Nguyễn Tâm Thư 22 tháng 7, 2022
Chia sẻ bài này
Lưu trữ
SOLIDWORKS TIPS & TRICKS: Quản lý dự án THIẾT KẾ trực tuyến của doanh nghiệp trên 3DEXPERIENCE WORKS!
SOLIDWORKS TIPS & TRICKS: PROJECT PLANNER SOLIDWORKS ON 3DEXPERIENCE PLATFORM!