What's New in SOLIDWORKS 2022
SOLIDWORKS 2022

Những cải tiến đáng kể nhằm hợp lý hóa và đẩy nhanh quá trình phát triển sản phẩm của bạn từ khâu ý tưởng đến khâu sản xuất.

SOLIDWORKS 2022: Work Smarter, Work Faster, Work Together

SOLIDWORKS® 2022 sẽ cải thiện quy trình làm việc hàng ngày của bạn cả về thiết kế, tài liệu, quản lý dữ liệu, tính xác thực và nhiều hơn thế nữa.

Với mong muốn nâng cao khả năng hoàn thành công việc hiệu quả trong thời gian ngắn, SOLIDWORKS 2022 đã cải tiến về hiệu suất khi làm việc với các cụm lắp ráp lớn, cũng như việc nhập dữ liệu sản phẩm. Chất lượng hiển thị và tốc độ làm tươi đồ họa được cải thiện đáng kể giúp bạn dễ dàng sử dụng và tăng trải nghiệm khi làm việc với các mô hình 3D.

 
 

Trải nghiệp cải tiến đáng kinh ngạc trong SOLIDWORKS 2022 và 3DEXPERIENCE Works

Cải tiến mới trong SOLIDWORKS 2022 và các ứng dụng trong danh mục 3DEXPERIENCE® Works giúp bạn vượt qua những tình huống bất ngờ và duy trì khả năng làm việc hiệu quả của đội nhóm.

 
 

SOLIDWORKS 2022 - Tính năng mới nhất 2018 - 2022

Các phiên bản được cập nhật gần đây của SOLIDWORKS cải thiện đáng kể trong cách bạn làm việc. Nâng cao hiệu suất lắp ráp, khả năng phản hồi đồ họa và chi tiết của bản vẽ. Khả năng Thiết kế mới cũng cho phép quy trình làm việc được linh hoạt hơn và nhanh hơn.

 
 

eBook: Các cải tiến mới trong SOLIDWORKS 2022

Các cải tiến mới giúp bạn hợp lý hóa và đẩy nhanh toàn bộ quy trình phát triển sản phẩm, cải thiện hiệu quả độ chính xác và khả năng cộng tác giữa các phòng ban.

Odoo • Văn bản và hình ảnh

SOLIDWORKS 2022 - Thiết kế cộng tác: Dễ dàng kết nối dữ liệu thiết kế mọi nơi.

Cho phép truy cập từ xa vào dữ liệu thiết kế là điều cần thiết đối với mọi doanh nghiệp, đặc biệt là ngày nay. Giờ đây, bạn có thể kết nối dữ liệu SOLIDWORKS của mình trên nền tảng điện toán đám mây 3DEXPERIENCE và truy cập nó một cách an toàn, cùng với các ứng dụng thiết kế, mô phỏng, sản xuất và quản lý bổ sung từ bất kỳ đâu bằng trình duyệt web.

 
 

What's New in SOLIDWORKS 2022
PCB GraphTech Vietnam Co., LTD, Nguyễn Ngọc Thanh 4 tháng 3, 2022
Chia sẻ bài này
Lưu trữ
Cách thức tích hợp tệp dữ liệu ngoài vào bên trong dự án SOLIDWORKS Electrical