PCB GraphTech nhận giải thưởng RISING STAR AWARD từ Hãng Dassalt Systèmes

PCB GraphTech nhận giải thưởng 

RISING STAR từ Hãng Dassalt Systèmes

Về Hãng Dassault Systèmes

Hãng Dassault Systèmes là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực phần mềm thiết kế 2D, 3D CAD và quản lý chuỗi cung ứng (SCM). Với hơn 40 năm kinh nghiệm, Dassault Systèmes đã trở thành một trong những đối tác chiến lược của nhiều công ty lớn trên toàn thế giới.

Dassault Systèmes cung cấp các giải pháp phần mềm CAD được biết đến rộng rãi như Phần mềm SOLIDWORKS, 3DEXPERIENCE Works, DraftSight, DELMIA Works trong nhiều lĩnh vực sản xuất, hàng không và vũ trụ, ô tô, đóng tàu và năng lượng tái tạo, ... giúp người dùng rút ngắn quá trình Phát triển sản phẩm và tăng hiệu quả sản xuất.


PCB GraphTech Vietnam nhận giải thưởng RISING STAR của Hãng Dassault Systèmes

Ngày 16.03.2023, PCB GraphTech Vietnam vinh hạnh được hãng Dassault Systèmes trao giải thưởng "Rising Star" - là đối tác, Đại lý ủy quyền - Partner trẻ có mức tăng trưởng đều và ổn định. Đây là sự công nhận của Hãng đối với những nỗ lực của PCB GraphTech Vietnam và cũng là niềm tự hào của chúng tôi.

Cùng với sự tôn vinh này, PCB GraphTech sẽ có thêm rất nhiều động lực để phát triển tốt hơn trong thời gian tới. Chúng tôi trân trọng cảm ơn Quý khách hàng, Quý Doanh nghiệp, Quý Đối tác đã tin tưởng hợp tác đồng hành cùng PCB GraphTech trong suốt khoảng thời gian vừa qua. 

PCB GraphTech nhận giải thưởng RISING STAR AWARD từ Hãng Dassalt Systèmes
PCB GraphTech Vietnam Co., LTD, Nguyễn Nguyễn Tâm Thư 27 tháng 3, 2023
Chia sẻ bài này
Lưu trữ
PCB GRAPHTECH TỔ CHỨC NGÀY HỘI CÔNG NGHỆ ALTAIR TECHNOLOGY DAY 2023