PCB GraphTech Vietnam phối hợp cùng Altair: Đào tạo SimSolid cho các sinh viên khoa Cơ khí - Trường Đại học Việt Đức (VGU)

Khóa học SimSolid được tổ chức tại khoa Cơ khí - Trường Đại học Việt Đức (VGU) đã chính thức khép lại, đánh dấu một bước tiến mới trong hành trình chinh phục thế giới mô phỏng kỹ thuật của các học viên.

Hành trình đầy kiến thức và trải nghiệm

Khóa học được thiết kế bởi đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm từ PCB GraphTech Vietnam và Altair - Công ty dẫn đầu toàn cầu trong lĩnh vực mô phỏng, HPC và trí tuệ thông minh nhân tạo. Trong suốt khóa học, các học viên đã được trang bị kiến thức chuyên sâu về mô phỏng kỹ thuật, từ các nguyên tắc cơ bản đến các chủ đề nâng cao như mô phỏng kết cấu, tĩnh tuyến tính, phi tuyến tính, Modal, Design Studies.


Khóa học SimSolid được tổ chức tại khoa Cơ khí - Trường Đại học Việt Đức (VGU)

Kết quả ấn tượng

Với sự nỗ lực của đội ngũ giảng viên và học viên, khóa học đã đạt được những thành công ấn tượng:

  • 100% học viên hoàn thành khóa học.

  • 95% học viên hài lòng với chất lượng khóa học.

  • Nhiều học viên đã áp dụng thành công kiến thức học được vào thực tế.


Ông Ngô Minh Hoàng trao chứng nhận giải nhất cuộc thi Altair Global Student Contest tháng 6 khu vực APAC cho bạn Nguyễn Hữu Nghĩa


Ông Ngô Minh Hoàng và ông Trần Tuấn Minh trao chứng nhận hoàn thành kỳ thi SimSolid cho sinh viên khoa Cơ khí - VGU

Cánh cửa mở ra tương lai

Khóa học SimSolid không chỉ mang đến cho học viên kiến thức và kỹ năng về mô phỏng kỹ thuật mà còn mở ra cánh cửa đến nhiều cơ hội nghề nghiệp tiềm năng.

PCB GraphTech Vietnam xin gửi lời cảm ơn đến đội ngũ giảng viên, học viên và Altair đã góp phần tạo nên thành công cho khóa học. Chúng tôi tin tưởng rằng những kiến thức và kỹ năng mà các học viên học được sẽ giúp ích cho họ trong tương lai. Và chúng tôi cam kết tiếp tục phát triển các chương trình đào tạo chất lượng cao về mô phỏng kỹ thuật, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của ngành công nghiệp.

PCB GraphTech Vietnam phối hợp cùng Altair: Đào tạo SimSolid cho các sinh viên khoa Cơ khí - Trường Đại học Việt Đức (VGU)
PCB GraphTech Vietnam Co., LTD, Nguyễn Phước Kha 8 tháng 4, 2024
Chia sẻ bài này
Lưu trữ
PCB GraphTech Vietnam phối hợp với Trường Đại học Văn Lang: Tư Vấn, Đào Tạo và Triển Khai Ứng Dụng Phần Mềm RapidMiner tại Viện Quy Hoạch Thủy Lợi Miền Nam