[REUP WEBINAR] 14 Cập nhật mới nhất trong Phần mềm Altium Designer 2023

[REUP WEBINAR]

14 Cập nhật mới nhất trong

Phần mềm Altium Designer 2023

Altium Designer 2023 là phiên bản mới nhất của phần mềm thiết kế mạch điện tử hàng đầu trên thị trường hiện nay. Phiên bản này được cải tiến và nâng cấp nhiều tính năng mới để đáp ứng nhu cầu của người dùng trong việc thiết kế mạch điện tử. Trong đó có thể kể đến những tiện ích dưới đây sau khi Phần mềm được cập nhật:

1. Tăng tốc độ thiết kế với Altium Designer 2023

Altium Designer 2023 được cải tiến để giúp người dùng tăng tốc độ thiết kế mạch điện tử. Nó cung cấp các công cụ mới để tối ưu hóa quy trình thiết kế và giảm thiểu thời gian thiết kế mạch. Điều này giúp người dùng tiết kiệm thời gian và tăng năng suất làm việc.

2. Đồ họa mạch điện tử chân thực hơn

Altium Designer 2023 có đồ họa mạch điện tử chân thực hơn, giúp người dùng có thể xem trước kết quả thiết kế mạch điện tử của mình. Nó cũng cung cấp các công cụ để kiểm tra và sửa chữa lỗi mạch điện tử, giúp người dùng tối ưu hóa kết quả thiết kế của mình.

3. Tăng tính tương tác

Altium Designer 2023 cung cấp nhiều tính năng mới để tăng tính tương tác của người dùng với phần mềm. Nó cung cấp các công cụ để người dùng có thể tương tác và chia sẻ dữ liệu dễ dàng với đồng nghiệp và đối tác của mình. Điều này giúp tăng tính linh hoạt và hiệu quả trong công việc.

4. Quản lý dự án hiệu quả hơn với Altium Designer 2023 

Altium Designer 2023 cung cấp tính năng quản lý dự án hiệu quả hơn, giúp người dùng dễ dàng quản lý các tài liệu và dự án liên quan đến thiết kế mạch điện tử. Nó cũng cung cấp các công cụ để giúp người dùng tối ưu hóa quy trình làm việc và nâng cao hiệu suất công việc.


5. Tìm hiểu thêm cập nhật mới nhất trong Phần mềm Altium Designer 2023

Là đại diện phân phối độc quyền Phần mềm Altium Designer tại Việt Nam, PCB GraphTech đã tổ chức một buổi Hội thảo vào ngày 16.03.2023 với mong muốn cập nhật đến Bạn những điểm mới nhất trong Phần mềm Altium Designer 2023 thông qua video dưới đây:

 
 

Bạn cần tư vấn về Phần mềm Altium Designer 2023?

Liên hệ ngay để PCB GraphTech hỗ trợ bạn nhanh chóng!

Khám phá thêm các blog về Altium tại đây.

Đăng ký nhận thông báo về các bài blog mới hoặc Webinar mới của PCB GraphTech:

[REUP WEBINAR] 14 Cập nhật mới nhất trong Phần mềm Altium Designer 2023
PCB GraphTech Vietnam Co., LTD, Nguyễn Nguyễn Tâm Thư 16 tháng 3, 2023
Chia sẻ bài này
Lưu trữ
So sánh các gói DraftSight