Sự Kiện Công Nghệ FutureTech Vietnam 2024

Ngày 8.6.2024 vừa qua, sự kiện FutureTech Vietnam 2024 đã diễn ra thành công rực rỡ. Sự kiện đã góp phần hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận và áp dụng các giải pháp công nghệ tiên tiến nhất liên quan đến mô phỏng đa ngành, phân tích kết cấu, và tối ưu hóa khả năng thiết kế ý tưởng cho đến sản xuất. Đồng thời, sự kiện cập nhật các xu hướng mới nhất của trí tuệ nhân tạo và phân tích dữ liệu trong quá trình số hóa của các đơn vị sản xuất.


Sự kiện FutureTech Vietnam 2024 diễn ra ngày 8.6.2024

Tại FutureTech Vietnam 2024 - Sự kiện Công nghệ được mong đợi của năm 2024 các doanh nghiệp, kỹ sư đã có cơ hội:


Cập nhật các công nghệ mô phỏng và phân tích mới nhất

Sự kiện giới thiệu các công nghệ mô phỏng cho thiết kế và sản xuất và phân tích dữ liệu sử dụng trí tuệ nhân tạo mới nhất từ Altair. Trao đổi cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực mô phỏng và tư vấn phát triển Doanh nghiệp dựa trên mô phỏng đến từ công ty Altair Engineering, PCB GraphTech Vietnam và Viện Khoa học tính toán và Trí tuệ nhân tạo (COSARI) - Trường Đại học Văn Lang. Mở rộng mạng lưới liên kết chuyên môn, tìm hiểu những giải pháp sáng tạo và cải thiện hiệu suất công việc.


Giao lưu chia sẻ cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Mô phỏng


Giao lưu chia sẻ cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Mô phỏng

Tiếp cận các bài toán thực tế sử dụng giải pháp của Altair

Chia sẻ của các khách hàng Altair về những trải nghiệm thực tế của họ khi áp dụng các giải pháp của Altair để nâng cao quy trình thiết kế và kỹ thuật của mình. Và trải nghiệm những giải pháp mô phỏng tiên tiến của Altair, được hướng dẫn trực tiếp bởi những chuyên gia hàng đầu.


Trải nghiệm Phần mềm trực tiếp tại bàn Demo

Nhận các Phần Quà hấp dẫn của PCB GraphTech Vietnam


PCB GraphTech Vietnam trao quà cho 3 vị khách may mắn trúng thưởng trong phần Rút thăm trúng thưởng tại sự kiện FutureTech Vietnam 2024

 
 

PCB GraphTech Vietnam xin trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các kỹ sư và các quý doanh nghiệp đã dành thời gian tham dự sự kiện. Sự hỗ trợ từ Hãng Altair và Viện COSARI - Trường Đại học Văn Lang cùng sự hiện diện và đóng góp quý báu của quý vị Khách Quý đã góp phần làm nên thành công này.

Hãy tiếp tục liên hệ với PCB GraphTech Vietnam thông qua Hotline +8428 6292 1170 hoặc Email info@pcb-graphtech.com.vn để được tư vấn nếu quý vị cần thêm thông tin hoặc hỗ trợ về phần mềm ALTAIR. Chúng tôi rất mong được phục vụ và đồng hành cùng quý anh/chị trong tương lai.

Trải nghiệm phần mềm miễn phí

Liên hệ PCB GraphTech Vietnam để được hỗ trợ trải nghiệm miễn phí phần mềm Altair và tư vấn giải pháp.

Sự Kiện Công Nghệ FutureTech Vietnam 2024
PCB GraphTech Vietnam Co., LTD, Nguyễn Phước Kha 14 tháng 6, 2024
Chia sẻ bài này
Lưu trữ
PCB GraphTech Vietnam và Altair Engineering ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai giải pháp Altair với Trường Đại học Văn Lang