Tăng năng suất sản xuất cho Doanh nghiệp của bạn với chiến lược kết nối nhân viên

Tăng năng suất sản xuất cho Doanh nghiệp với chiến lược kết nối nhân viên

Có nhiều cách để tăng năng suất cho Doanh nghiệp sản xuất của bạn, tăng năng suất nhờ chiến lược kết nối nhân viên được xem là một trong những cách hiệu quả nhất. Giải pháp này không chỉ giúp Doanh nghiệp của bạn tăng năng suất mà còn tăng khả năng giữ chân nguồn nhân lực.

Theo một nghiên cứu của Deloitte và Viện sản xuất, có đến 83% nhà sản xuất gặp khó khăn trong việc thu hút và giữ chân lực lượng lao động của họ. Vì vậy, chiến lược kết nối nhân viên có thể giúp Doanh nghiệp của bạn cải thiện vấn đề này một cách hiệu quả. Cùng tìm hiểu nhé!


Tại sao Chiến lược kết nối nhân viên lại có hiệu quả?

Khi càng nhiều công nhân được kết nối ở nhiều khu vực khác nhau, từ cửa hàng cho đến nhà máy xí nghiệp, Doanh nghiệp của bạn hoàn toàn có thể dễ dàng nắm bắt thông tin và trao đổi với nhau một cách thuận tiện mà không cần gặp mặt trực tiếp. Đây là một trong những hiệu quả đáng kể của việc kết nối nhân viên giúp các đơn hàng giảm thiểu sai sót và tránh làm lại, khi đó sản lượng sẽ theo đó tăng lên và khả năng đáp ứng giao hàng cũng tốt hơn trước.

Năng suất tăng khi mọi nhân viên trong nhóm sản xuất có thể hiển thị và kiểm soát các hoạt động sản xuất của họ. Điều này cũng giúp những nhân viên của bạn thấy được những đóng góp và năng suất của họ tạo ra sự khác biệt như thế nào, cho phép họ được trao quyền và cảm thấy có trách nhiệm hơn.

Bắt đầu Chiến lược kết nối nhân viên như thế nào?

Bạn cần bắt đầu từ việc quản trị hệ thống ERP & MES, bạn có thể dùng Hệ thống Quản trị sản xuất DELMIA | Works, một trong những phần mềm quản trị hệ thống ERP & MES tốt nhất hiện nay, hãy luôn cập nhật toàn cảnh về cửa hàng hay khu vực sản xuất theo đúng thời gian thực, khi đó, bạn sẽ có thể:

Cải thiện khu vực sản xuất, khả năng cộng tác thông qua dữ liệu thời gian thực: Khi có càng nhiều dữ liệu thời gian thực, bạn sẽ càng có nhiều cơ hội để tiếp cận với cách cải thiện hiệu suất trong quy trình của bạn.

Ví dụ: Người giám sát có thể dễ dàng theo dõi những lao động đang làm việc trong thời gian thực và nắm được khi họ bắt đầu cho đến khi hoàn thành công việc sản xuất.


Cho phép truy cập từ xa vào hệ thống: Khả năng truy cập từ xa vào các hệ thống sản xuất như ERP, MES, QMS và CRM, giúp bạn dễ dàng lập kế hoạch, quản lý chuỗi cung ứng, quản lý chất lượng và kết nối được với những quản lý cấp cao để luôn nhận được dữ liệu 24/7.

Ví dụ: Global Interconnect, nhà cung cấp các loại cáp, đầu nối và cụm cơ điện tùy chỉnh cho các công ty công nghiệp cao cấp và thiết bị y tế hàng đầu trên toàn cầu, họ đã thành công sử dụng Giải pháp ERP & MES DELMIA | Works và cho phép nhân viên xử lý từ xa việc mua nguyên vật liệu, hạng mục gia công và lập hóa đơn nguyên vật liệu.

Giao diện màn hình cảm ứng thiết kế trực quan, đặc biệt dành riêng cho hệ thống sản xuất: DELMIA | Works cho phép người quản lý dễ dàng kiểm soát khu vực sản xuất, lập lịch trình và ứng dụng MES giúp giảm lỗi khi nhập dữ liệu, ngoài ra còn có thể giúp những nhân viên mới nhanh chóng bắt kịp với hệ thống, các ứng dụng trong xưởng sản xuất.

Tự động lập lịch sản xuất trên một nền tảng: Giúp tăng năng suất bằng cách cung cấp cho mọi nhân viên trạng thái đơn hàng và thông báo trước cho họ về cách thức thay đổi lịch trình sản xuất để họ dễ dàng nắm bắt và thay đổi theo.

Ví dụ: Mar-Bal Incorporated, nhà sản xuất các sản phẩm composite nhiệt rắn, dựa vào lập lịch sản xuất tự động và truy cập từ xa để hiển thị các đơn đặt hàng, hàng tồn kho và dữ liệu vận hành cho nhân viên làm việc tại nhà ở các chi nhánh trên toàn cầu nắm rõ.

Tổng kết

Năng suất cho Doanh nghiệp của bạn có thể được cải thiện khi bạn khắc phục những lỗ hổng trong sản xuất. Để làm được điều đó, hãy bắt đầu từ việc kết nối quy trình và kết nối chiến lược nhân viên, đó sẽ là điểm khởi đầu cho mọi quá trình suôn sẻ. Bạn cũng có thể cân nhắc sử dụng Hệ thống DELMIA | Works để cải tiến năng suất hiệu quả.

Nếu bạn có quan tâm đến DELMIA | Works, Đừng ngại nhấc máy lên và gọi thông qua hotline +8428 6292 1170 hoặc email info@pcb-graphtech.com.vn để được tư vấn cụ thể và chi tiết.
Tăng năng suất sản xuất cho Doanh nghiệp của bạn với chiến lược kết nối nhân viên
PCB GraphTech Vietnam Co., LTD, Nguyễn Nguyễn Tâm Thư 20 tháng 12, 2022
Chia sẻ bài này
Tag
Lưu trữ
PCB GRAPHTECH THAM GIA AETA2022 TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÔN ĐỨC THẮNG