Khoa CN Điện tử Trường ĐH Công nghiệp Tp.HCM hợp tác với PCB GraphTech Vietnam

Khoa CN điện tử Trường ĐH Công nghiệp hợp tác với PCB GraphTech Vietnam 


Giới thiệu về buổi hợp tác giữa PCB GraphTech và Trường ĐH Công nghiệp HCM

Sáng ngày 31/5/2023, Khoa CN Điện tử đã đạt được một bước phát triển quan trọng khi tiến hành trao đổi hợp tác với PCB GraphTech Vietnam.

Buổi trao đổi hợp tác có sự tham gia của đội ngũ PCB GraphTech như ông Lê Thanh Tuấn (Giám đốc PCB GraphTech Vietnam) và chị Nguyễn Thị Thu Hương - Chuyên viên tư vấn, Khoa CN điện tử cũng có sự tham gia của TS. Mai Thăng Long - Trưởng Khoa, PGS. TS Nguyễn Ngọc Sơn - Phó Trưởng Khoa và TS Ong Mẫu Dũng - Phó Trưởng Khoa.

Nội dung buổi hợp tác giữa PCB GraphTech và trường ĐH Công nghiệp HCM

1. Phối hợp tổ chức các chuyên đề, hội thảo cho Giảng viên và Sinh viên Trường

Công ty PCB GraphTech Vietnam và Khoa CN điện tử sẽ cùng nhau tổ chức các buổi chuyên đề, hội thảo nhằm chia sẻ và truyền đạt những kiến thức mới về Điện tử, công nghệ Điện tử, Phần mềm Điện tử mới đến giảng viên và sinh viên. Điều này giúp mở rộng kiến thức và nâng cao kỹ năng của sinh viên, đồng thời giúp các giảng viên cập nhật và áp dụng những công nghệ tiên tiến vào quá trình giảng dạy.

2. Hỗ trợ Khoa CN Điện tử trong Đào tạo sử dụng Phần mềm

PCB GraphTech Vietnam cam kết hỗ trợ Khoa CN điện tử Trường ĐH Công nghiệp HCM trong việc đào tạo và sử dụng các phần mềm liên quan đến lĩnh vực công nghệ điện tử, trong đó có thể kể đến Phần mềm Altium Designer, các Giải pháp Altair trong Thiết kế & Mô phỏng Điện, điện tử. Bằng cách chia sẻ kinh nghiệm và kỹ thuật của mình, chúng tôi sẽ giúp Khoa CN điện tử của Trường nâng cao năng lực đào tạo và chuẩn bị cho sinh viên một cách tốt nhất khi bước vào môi trường làm việc thực tế.

3. Hỗ trợ Khoa CN Điện tử trong việc cung cấp License thử nghiệm

PCB GraphTech Vietnam sẽ cung cấp License cho Khoa CN điện tử Trường ĐH Công nghiệp, cho phép sinh viên và giảng viên của Khoa truy cập và sử dụng các công cụ và phần mềm của công ty, giúp họ nắm vững và thực hành các Thiết kế, Mô phỏng Điện, Điện tử trên nền tảng công nghệ tiên tiến.

4. Hợp tác MOU, xây dựng chương trình đào tạo với Khoa CN điện tử

Việc hợp tác MOU giữa PCB GraphTech Vietnam và khoa CN điện tử trường ĐH Công nghiệp HCM sẽ giúp thúc đẩy Phát triển lĩnh vực điện tử của trường. Bên cạnh việc trao quyền sử dụng các Phần mềm về điện, điện tử, Trường ĐH Công nghiệp sẽ có cơ hội được tiếp cận với sự tư vấn chuyên sâu hơn đối với chương trình dạy học, Giáo trình, dự án nghiên cứu từ các chuyên gia trong ngành.


Phần mềm sử dụng trong lĩnh vực Điện - điện tử

Phần mềm Thiết kế mạch in PCB - Altium Designer

Với giao diện người dùng thân thiện và các công cụ mạnh mẽ, Phần mềm Altium Designer cung cấp cho người dùng một giải pháp toàn diện trong quá trình thiết kế PCB.

Sử dụng Phần mềm Altium Designer, người dùng có thể tạo ra các mạch in chất lượng cao, từ việc vẽ sơ đồ mạch và định nghĩa các phần tử, đến định vị các linh kiện trên bản mạch và tạo ra các bản vẽ mạch in chuyên nghiệp. Phần mềm cung cấp các công cụ mạnh mẽ để kiểm tra lỗi và tối ưu hóa hiệu suất của mạch, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và tăng tính tin cậy của sản phẩm.

Phần mềm Altium 365

Altium 365 là một nền tảng dựa trên đám mây dành cho thiết kế điện tử và quản lý dự án. Được phát triển bởi Altium, Altium 365 mang đến một cách tiếp cận mới cho việc làm việc và cộng tác trong lĩnh vực thiết kế PCB.

Altium 365 cho phép người dùng truy cập và làm việc trên các dự án từ bất kỳ nơi nào, bất kỳ thiết bị nào chỉ cần có kết nối internet. Việc dữ liệu được lưu trữ trên đám mây đảm bảo tính an toàn và sẵn sàng sử dụng mọi lúc.

Bạn cần tư vấn về Phần mềm?

Chúng tôi có thể tư vấn cho bạn mức giá tốt nhất

Khoa CN Điện tử Trường ĐH Công nghiệp Tp.HCM hợp tác với PCB GraphTech Vietnam
PCB GraphTech Vietnam Co., LTD, Nguyễn Nguyễn Tâm Thư 1 tháng 6, 2023
Chia sẻ bài này
Lưu trữ
Giới thiệu DraftSight Mechanical