Workshop: Offline trải nghiệm Đo kiểm EMI/EMC miễn phí dành cho doanh nghiệp!
Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 25/05/2019

Ngày 25/05/2019, tại Văn phòng PCB GraphTech, Phú Nhuận, TP.HCM, Công ty TNHH PCB GraphTech Việt Nam đã tổ chức thành công workshop “Offline đo kiểm EMI/EMC miễn phí dành cho doanh nghiệp” với sự tham gia của các kỹ sư đến từ các doanh nghiệp tại TP.HCM.

Hội thảo vinh dự có sự tham dự Đại diện của các đơn vị doanh nghiệp như Công ty TNHH Công Nghệ Fusion, Công ty CP Giải Pháp Cơ Điện MES, Khoa Điện- Điện Tử - Power Electronics Lab HCMC University of Technology, Cty TNHH Điện-Tự Động Hóa An Sinh, Công ty TNHH TAPIT, ....

Tại đây, các doanh nghiệp đã được đo kiểm EMI/EMC trên chính sản phẩm điện tử của mình bằng thiết bị EMSCAN, kiểm tra tính tương thích điện từ cũng như được phân tích nguyên nhân và các vùng bị nhiễu điện từ nếu có. Ông Phạm Ngọc Lợi - Trưởng bộ phận Kỹ thuật hỗ trợ bán hàng đã trực tiếp hướng dẫn, đo kiểm và chia sẻ các thông tin hữu ích về dịch vụ đo kiểm EMI/EMC trong thiết kế điện tử. Sau chương trình, các đơn vị được nhận báo cáo và E-Voucher trị giá 30% cho tất cả dịch vụ bao gồm:

Ngoài ra, ông Phạm Ngọc Lợi cũng cho biết thêm các lợi ích, sự cần thiết và các dịch vụ hỗ trợ mà PCB GraphTech đang cung cấp cũng như giải đáp các thắc mắc của các khách mời.

Một lần nữa, PCB GraphTech Việt Nam xin gửi lời cảm ơn chân thành tới toàn thể quý khách đã dành thời gian tham dự. Kính chúc cho công ty ngày càng phát triển và ngày càng thành công. Chúc cho sự hợp tác của PCB GraphTech Việt Nam và toàn thể Quý khách thành công rực rỡ.

Dưới đây là một số hình ảnh tiêu biểu trong buổi Hội thảo:

Workshop: Offline trải nghiệm Đo kiểm EMI/EMC miễn phí dành cho doanh nghiệp!
PCB GraphTech Vietnam Co., LTD, Nguyễn Ngọc Thanh 27 tháng 9, 2019
Chia sẻ bài này
Tag
Lưu trữ
Chương trình trợ giá Altium Designer dành cho Start-up!
The Altium Designer Start-up Program!