SIÊU ƯU ĐÃI MUA 2 TẶNG 1

PCB GraphTech Vietnam mang đến chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn Mua 2 Tặng 1, giúp doanh nghiệp của bạn tiết kiệm chi phí và tăng cường năng suất với các giải pháp phần mềm CAD, CAM, CAE hàng đầu. Đây là thời điểm lý tưởng để đầu tư vào công cụ phần mềm mà doanh nghiệp bạn cần.


Chi tiết ưu đãi:

Mua 2 license bất kỳ phần mềm nào trong danh sách dưới đây sẽ nhận ngay 1 license cùng loại miễn phí:

SOLIDWORKS | 3DEXPERIENCE | DraftSight | Altium Designer | Altair

Thời gian áp dụng ưu đãi: Từ ngày 09/09/2024 đến hết ngày 20/12/2024.

Lưu ý: Ưu đãi có giới hạn số lượng nên có thể kết thúc sớm hơn dự kiến. Và chương trình ưu đãi Mua 2 tặng 1 không áp dụng chung với các chương trình ưu đãi khác.

Nhận ưu đãi kèm báo giá

Lợi ích dành cho doanh nghiệp

1. Tiết Kiệm Chi Phí: Tiết kiệm đến 33% chi phí khi bạn nhận được 01 license miễn phí khi mua 02 license. Đây là cơ hội hoàn hảo để mở rộng quy mô sử dụng phần mềm mà không cần tăng ngân sách.

2. Nâng Cao Năng Suất Làm Việc: Thêm license miễn phí, nhiều nhân viên có thể đồng thời sử dụng phần mềm, giúp đẩy nhanh tiến độ dự án và tăng hiệu quả làm việc.

3. Bảo Đảm Cạnh Tranh: Sở hữu các công cụ phần mềm mới nhất, liên tục cập nhật tính năng để đảm bảo doanh nghiệp bạn luôn dẫn đầu.

PCB GraphTech Vietnam – Đối Tác Tin Cậy Của Doanh Nghiệp


Khi mua phần mềm tại PCB GraphTech Vietnam, bạn không chỉ nhận được sản phẩm chính hãng, mà còn được hưởng các dịch vụ hỗ trợ toàn diện:

  • Tư Vấn Giải Pháp Phần Mềm Tối Ưu: Chúng tôi giúp bạn lựa chọn phần mềm phù hợp với nhu cầu cụ thể của doanh nghiệp.
  • Hỗ Trợ Kỹ Thuật Chuyên Sâu: Đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ cài đặt và khắc phục mọi vấn đề.
  • Đào Tạo Sử Dụng Phần Mềm: Chúng tôi cung cấp các khóa đào tạo để đảm bảo bạn khai thác tối đa các tính năng của phần mềm, tối ưu hóa hiệu quả đầu tư.

Đừng bỏ lỡ cơ hội tiết kiệm lớn với chương trình Mua 2 Tặng 1 chỉ kéo dài đến 20/12/2024. Liên hệ với PCB GraphTech Vietnam ngay hôm nay để được tư vấn chi tiết và nhận ưu đãi đặc biệt này.


SIÊU ƯU ĐÃI MUA 2 TẶNG 1
PCB GraphTech Vietnam Co., LTD, Nguyễn Phước Kha 5 tháng 9, 2024
Chia sẻ bài này
Lưu trữ